Đại lý 365

Các Công ty thực phẩm Hàn Quốc đang phát triển tại thị trường Mỹ


#1

Các công ty thực phẩm Hàn Quốc đang phát triển tại thị trường Mỹ với những sản phẩm như kimchi, đậu phụ, ramen và những sản phẩm các thu hút người tiêu dùng có ý thức về sức khỏe và tìm kiếm hương vị châu Á.

“Đây là thời điểm thích hợp để giới thiệu thực phẩm Hàn tới người tiêu dùng Mỹ, những người ngày càng muốn thử hương vị dân tộc phù hợp với tìm kiếm trải nghiệm hương vị mới của họ”, ông Lim So-Hyun thuộc Cơ quan xúc tiến đầu tư thương mại Hàn Quốc, Cơ quan chính phủ Hàn Quốc đặt tại Hoa Kỳ cho biết.“Người Mỹ quan tâm đến thịt nướng Hàn Quốc và thực phẩm lên men axit lactic như kim chi ngày càng nhiều”

Một báo cáo gần đây của Tập đoàn Thương mại Nông nghiệp và Thực phẩm Hàn Quốc đã trích dẫn sự quan tâm ngày càng tăng đối với thực phẩm và rau quả lên men như sau:
“Rất nhiều món ăn Hàn Quốc sử dụng các thành phần lên men dựa trên các loại rau, điều này sẽ giúp khẳng định thực phẩm Hàn Quốc lành mạnh và hấp dẫn người Mỹ quan tâm về sức khỏe”, báo cáo cho biết.

CJ CheilJedang, một tập đoàn giải trí và thực phẩm Hàn Quốc thuộc tập đoàn CJ Group, đang mở rộng năng lực sản xuất tại Hoa Kỳ. Năm trước, họ đã xây dựng một nhà máy mới ở New Jersey và đang bổ sung vào các cơ sở sản xuất ở Fullerton, Calif Và Brooklyn, N.Y. Công ty cũng đã mua hai công ty thực phẩm đông lạnh của Mỹ là Schwan’s và Kahiki Food vào năm ngoái.
Công ty cho biết thỏa thuận của Schwan đã cung cấp cho họ hàng chục ngàn kênh phân phối tại Hoa Kỳ. Họ đang nỗ lực để thực phẩm Hàn Quốc trở nên ngon miệng hơn với thị hiếu Mỹ - đặc biệt là nhãn hiệu Bibigo “K-mandu”, một loại dimsum Hàn Quốc.

Nhu cầu về đậu phụ cũng đang tăng lên ở Hoa Kỳ.

Đơn vị Hoa Kỳ Pulmuone của Hàn Quốc đã chứng kiến doanh số bán đậu phụ của họ tăng 11,1% trong năm 2018 so với một năm trước đó, chiếm 73,8% thị trường đậu phụ của Hoa Kỳ. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển trong phòng thí nghiệm tại Los Angeles, sau khi mua lại thương hiệu đậu phụ Hoa Kỳ Nasoya Food vào năm 2016, công ty gần đây đã tung ra một loạt các sản phẩm đậu phụ làm sẵn.

“Chúng tôi đặt mục tiêu vượt qua 100 triệu đô la doanh thu tại Mỹ trong năm nay, tăng 12,3% so với năm ngoái, thông qua đầu tư liên tục vào nghiên cứu và phát triển và ra mắt các loại đậu phụ mới”, Cho Gil Su, quản lý Pulmuone tại Hoa Kỳ cũng cho biết thêm rằng triển vọng trong thị trường đậu phụ Hoa Kỳ rất sáng sủa với sự quan tâm của người tiêu dùng đối với protein thực vật.

Công ty Thực phẩm Sempio cũng đang tận dụng các xu hướng ăn uống lành mạnh ở Mỹ với Yondu lên men đậu nành, một loại gia vị làm từ rau không có chất phụ gia tổng hợp. Tháng 3 năm ngoái, Yondu đã được chọn là “sản phẩm sáng tạo” thế hệ tiếp theo, lần đầu tiên cho một công ty Hàn Quốc, tại Triển lãm Thực phẩm Anaheim. Vào tháng 9, Sempio đã mở Yondu Culinary Studio, cung cấp các lớp học nấu ăn và hội thảo, tại New York.

Nongshim Co, một nhà sản xuất “ramen” hàng đầu của Hàn Quốc, đã xuất khẩu sang Hoa Kỳ vào năm ngoái nhiều hơn các nước châu Á. Họ bắt đầu bán Shin Ramen của mình tại khoảng 4.000 cửa hàng Walmart trên khắp Hoa Kỳ vào năm 2017, cũng như các cửa hàng Costco và Kroger. Công ty có một nhà máy ở LA được nhắm mục tiêu mở rộng và đang xem xét xây dựng một nhà máy ở Bờ Đông.

Xuất khẩu ramen của các công ty Hàn Quốc sang Hoa Kỳ đã tăng 32 phần trăm lên 79,79 triệu đô la trong năm 2017 từ 60,36 triệu đô la trong năm 2014.

Nguồn: www.upi.com
Dịch bởi: Tèobokki