Đại lý 365

Tìm Nhà Phân Phối Quần Áo Trẻ Em Keiko - Hàng Chính Hãng


#1

Thương hiệu Keiko là dòng sản phẩm quần áo dành cho trẻ từ sơ sinh đến 12 tuổi của Việt Nam. Trong những năm qua thương hiệu sản phẩm có vị trí nhất định trên thị trường, ghi dấu ấn với khách hàng với sản phẩm chất lượng song song với giá thành phải chăng và mẫu mã đa dạng.

ưu điểm sản phẩm quần áo Keiko

  • Sản phẩm đa dạng lứa tuổi : từ sơ sinh đến 12 tuổi.
  • 100% vải cotton, không gây kích ứng, độc hại cho làn da bé
  • Họa tiết in theo công nghệ và nguyên vật liệu nhập khẩu 100% từ Nhật theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn - Hình in ngộ nghĩnh, sinh động
  • Giá thành phải chăng, phù hợp đa số mức thu nhập và chi tiêu của người dân VN.

Chính sách đại lý Keiko

I. CHÍNH SÁCH GIÁ

  1. Giá cả hàng hoá:
  • Bảng giá hàng bán lẻ là bảng giá niêm yết được quy định bởi thương hiệu Keiko, áp dụng thống nhất trên toàn quốc.

  • Giá bán lẻ chưa bao gồm VAT theo quy định.

  1. Mức chiết khấu (%):

Doanh số mua hàng sau chiết khấu/tháng (DSMHSCK)/ Mức chiết khấu chính

2 triệu đồng ≤ DSMHSCK < 20 triệu đồng : 33%

20 triệu đồng ≤ DSMHSCK < 50 triệu đồng : sau chiết khấu 33% được chiết khấu thêm 4%

50 triệu đồng ≤ DSMHSCK < 100 triệu đồng : sau chiết khấu 33% được chiết khấu thêm 6%

100 triệu đồng ≤ DSMHSCK : sau chiết khấu 33% được chiết khấu thêm 10%

Doanh số mua hàng sau chiết khấu là doanh số trước chiết khấu cộng dồn trong 1 tháng của đại lý.

Giá trị mỗi đơn hàng thấp nhất là 2 triệu đồng (sau chiết khấu)

Ngoài ra :

Đại lý đạt doanh số quý đạt trên 250 triệu ( sau khi ck 33% ) được chiết khấu thêm 2% trên doanh số quý.

Đại lý đạt doanh số quý đạt trên 350 triệu ( sau khi ck 33% ) được chiết khấu thêm 4% trên doanh số quý.

II. GIAO HÀNG và THANH TOÁN

  1. Thời gian giao hàng: Sau ít nhất 24h kể từ khi Hãng Keiko nhận được đơn đặt hàng của đại lý.

2.Phương thức giao hàng:

  • Khi nhận hàng, đại lý có trách nhiệm kiểm tra ngay chủng loại, số lượng và đối chiếu với các chứng từ giao hàng. Các trường hợp phát sinh như thiếu hụt, sai quy cách, chủng loại, chất lượng, đại lý có trách nhiệm thông báo ngay cho Keiko trong 24h sau khi nhận hàng để giải quyết kịp thời. Các trường hợp sai sót sau 24h, Keiko sẽ không có trách nhiệm giải quyết.

  • Chi phí giao hàng:

  • Đối với các Đại lý tại nội thành Hà Nội Keiko sẽ miễn phí vận chuyển đến địa điểm của đại lý.

  • Đối với các đại lý ngoài 7 quận nội thành, khách hàng có thể đề nghị phương thức vận chuyển hoặc Công ty sẽ đưa ra phương thức vận chuyển và Đại lý sẽ thanh toán chi phí vận chuyển hàng.

  1. Thanh toán và công nợ:
  • Đối với các khách hàng mới, 3 đơn hàng đầu tiên sẽ phải thanh toán ngay 100% giá trị đơn hàng khi nhận hàng.

  • Những đại lý thuộc 7 quận nội thành, nếu không thanh toán ngay sẽ chuyển sang công nợ và khách hàng có trách nhiệm thanh toán chậm nhất là 10 ngày sau thời điểm giao hàng.

  • Đối với những đại lý ở ngoài khu vực 7 quận nội thành sẽ thanh toán trước tiền hàng và phí vận chuyển (nếu có).

III. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Đối với các sản phẩm bị lỗi từ khâu sản xuất, Keiko sẽ đổi trả hàng hoặc hoàn tiền cho đại lý sau khi nhận được sản phẩm lỗi.

  • Đại lý được phép đổi các mã hàng mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng (hàng hóa phải được đổi với tình trạng nguyên bao như khi Công ty giao hàng và tính theo số lượng bao chẵn). Hàng chỉ được đổi bằng hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn giá trị hàng đổi và đại lý phải thanh toán ngay phần chênh lệch khi đổi hàng. Để đổi hàng, đại lý liên hệ trực tiếp với nhân viên của Công ty hoặc gửi hàng đến địa chỉ văn phòng (khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển). Do vậy, Đại lý nên cân nhắc kỹ trước khi đặt hàng.

  • Giá trị hóa đơn đổi hàng không được tính vào doanh số mua hàng trong tháng.

Địa chỉ liên hệ :

  • Số 53, ngõ 313/12 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, HN
  • SĐT : 0916.704.042 / 024.3688.6869
  • Facebook : Keiko Việt Nam

một số mẫu hàng Keiko
upload_2018-5-16_14-27-29.png upload_2018-5-16_14-27-57.png